• McKinnon Johansen posted an update 1 year, 7 months ago

    หยุดเวลาที่…สะปัน ภูเขา ทุ่งนา สายหมอก วิวสวยสะกด

    ที่อยู่ : ตำบลบุฮม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

     ดูรีวิวเต็มๆ ที่ วัดศรีโพธิ์ชัย ที่เที่ยวเลย วัดสวย เก่าแก่ แห่งนาแห้ว

    ที่อยู่ : ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง เชียงใหม่

    ส่วนคนที่ไม่มีแผนใดๆ แนะนำให้เดินเล่นไปเรื่อยๆ จะมองเห็นวัฒนธรรมของชาวกัมพูชาแทรกตัวอยู่ในตรอกซอกซอย เป็นเสน่ห์อีกอย่างของตลาดโรงเกลือ

     คาเฟ่เชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ 

    ถ้าพูดถึง ที่เที่ยวสระแก้ว หลายคนต้องเคยได้ยินชื่อของ ตลาดดังแห่งนี้แน่นอน นั่นก็คือ ตลาดโรงเกลือ เป็นตลาดที่แม่ค้าพ่อค้า มาหาสินค้าไปขายต่อนั่นเอง ใครอยากช้อปเยอะๆ แต่ได้ราคาถูก ลองแวะไปเที่ยวที่นี่กันเลย งานนี้คุ้มแน่นอน

    บอกเลยว่าสระแก้วเขาไม่ได้มีตลาดโรงเกลือหรือเมืองหน้าด่านข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้านนะ มาเที่ยวสระแก้วแบบชิลล์ ๆ ทั้งน้ำตก ทุ่งดอกไม้ และคาเฟ่ ไปง่าย ไม่ต้องลางาน

    หาดบ้านอําเภอ,หาดบ้านอําเภอ พัทยา,หาดบ้านอําเภอ ชลบุรี,ตกปลา หาดบ้านอําเภอ,ตกหมึก หาดบ้านอำเภอ.

    ที่เที่ยวบางเสร่ ี่อยู่ : ตำบลปวนพุ อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย

     ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ที่เที่ยวเลย ต้องลองไป! พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน วัดโพนชัย ด่านซ้าย 

    แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว รูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นโดยเว็บไซต์สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต

    ร้านกาแฟก่อนถึงตัวอำเภอแม่ระมาด  บรรยากาศดีเป็นแบบธรรมชาติ เป็นร้านที่ไม่ได้มีแค่กาแฟและเครื่องดื่มเพียงเท่านั้น เพราะที่นี่มีงานศิลปฺภาพวาดบนกำแพง ที่ให้มายืนแชะและแชร์กันด้วย สำหรับนะกท่องเที่ยวและนักชิมถ้าได้ผ่านมาเส้นทางนี้ไม่ควรพลาด แวะชมวิวชิมกาแฟแชะและแชร์

    พระธาตุศรีสองรัก สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานถึงความเป็นมิตรไมตรีระหว่างอาณาจักรสยามและอาณาจักรล้านช้างในสมัยอดีตค่ะ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดเลย

dealz123.com
Logo
Register New Account
Reset Password
Shopping cart