• Serup Wolf posted an update 1 year, 5 months ago

    ที่ซึ่งรายล้อมไปด้วยหุบเขาที่แสนสงบเงียบในอากาศเย็นสบายที่เที่ยวใกล้กรุงเทพซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม แล้วยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์อีกด้วย เพราะรอบๆ วัดตัวประดับประดาด้วยกระจกหลากสีสัน ไปจนกระทั่งถึงเจดีย์ ทำให้ความสวยงามของที่นี่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยียนอย่างไม่ขาดสายกันเลยค่ะ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว นี้เรียกได้ว่าเป็นจุดชมวิวหนึ่งที่สวยงาม ใครที่มา วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ที่เที่ยวเขาค้อ สักครั้งรับรองว่าจะต้องอยากมาอีกเป็นครั้งที่สองแน่นอนค่ะ

    การเดินทาง : ถนน คนเดินท่าแพ เชียงใหม่

    เก็บของพักผ่อนกันซักครู่ก็มาเดินเล่นยังชายหาดด้านหน้าที่พัก มีร้านอาหารตั้งอยู่มื้อเย็นของเราจะทานอาหารกันที่นี่ เดินไปก็เป็นพื้นที่ในส่วนของหน้าชายหาด ซึ่งมีจุดให้นั่งเล่นพักผ่อนหลายมุม

    You’re utilizing a browser that won’t supported by Facebook, so we’ve redirected you to definitely a simpler Model to provde the most effective practical experience.

    รวม ที่เที่ยวเขาค้อ มา เที่ยวเขาค้อ เพชรบูรณ์ เขาค้อที่เที่ยว เพี๊ยบกับ สถานที่ท่องเที่ยวเขาค้อ รวมมาให้แล้ว กับ สถานที่เที่ยวยอดฮิต

    ไหว้พระศึกษาประวัติศาสตร์ : อย่างที่บอกไปต้น ๆ ว่าที่เชียงใหม่มี ที่พักเชียงใหม่ ! ทั้งวัดทั้งปราสาทเต็มไปหมด ทั้งย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ นี่เลยเป็นโอกาสดีที่นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ จะได้ไปศึกษาประวัติศาสตร์เมืองเหนือกัน อย่าลืมแวะไปเยือนกันนะจ๊ะ

    นอร์ดสตูดิโอ แอท แม่กำปอง เป็นที่พักสไตล์บ้านพักต่างอากาศติดลำธารที่อากาศเย็นตลอดทั้งปี เหมาะจะมากับครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนสนิทมาก เพราะที่นี่เป็นวิลล่าแบบส่วนตัว หมดห่วงว่าจะทำเสียงดังรบกวนแขกท่านอื่น สามารถเล่นน้ำ ฟังเสียงลำธาร จิบกาแฟชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ ได้เลย ใครที่มองหาที่พักในเชียงใหม่ติดลำธารมีความเป็นส่วนตัว ที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

    ! ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งเรียบง่าย สวยงามอย่าลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างดีเลยคร้า

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เชียงใหม่ สวนสวยสุดฮิต

    วัดพุทธเอ้นเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญต่อชาวอำเภอแม่แจ่มเป็นอย่างยิ่ง เดิมวัดแห่งนี้มีชื่อว่า “วัดศรีสุทธาวาสเอิ้นมงกุฎ” ซึ่งนอกจากความร่มรื่นของบรรยากาศโดยรอบแล้ว บริเวณด้านหน้าวัด ยังมีสิ่งมหัศจรรย์น่าชม คือ “บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์” ซึ่งมีตาน้ำที่ไม่เคยเหือดแห้ง ทั้งนี้ มีตำนานเล่าว่าพระพุทธเจ้า เคยเสด็จมาที่นี่ และทรงเรียกหาพระอานนท์เพื่อให้ตักน้ำให้ จากนั้นพระพุทธเจ้าก็บ้วนพระโอฐลงบนที่แห่งนี้ จนเกิดเป็นตาน้ำ ต่อมามีพระภิกษุสองรูปผ่านมา จึงได้สร้างวัดขึ้น นอกจากนี้ ภายในวัดยังมีพระอุโบสถกลางน้ำ

    ที่ตั้ง : ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม

              ตะวันปลายฟ้า รีสอร์ท กึ่ง โฮมสเตย์ บรรยายกาศโลกส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา และพื้นน้ำ หน้าทะเลสาบแก่งกระจาน วิวสวย มีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุก ที่พักมีอยู่สองแบบคือ บ้านต้นไม้กับบ้านปีกไม้ อาหารอร่อยกับครัวปลายฟ้า ลุ้นกับการตกปลาหน้าที่พัก จะปิ้งๆย่างๆ ก็ทำได้สบาย ได้พักผ่อนแบบฟรีสไตล์ ไม่มีกฎเกณท์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

    “อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง” จุดชมทะเลหมอกที่สามารถมาชมความงามของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก มีบริการร้านอาหาร สวัสดิการ และสามารถกางเต็นท์นอนได้ หรือถ้าใครอยากพักผ่อนที่โรงแรมบริเวณอำเภอแม่ริม ก็สามารถเลือกจองได้เลยตามลิงก์นี้ พักผ่อนเก็บแรงให้เต็มที่ ก่อนจะมุ่งหน้าไปเที่ยวเชียงใหม่กันทางอำเภอปาย เพื่อชื่นชมธรรมชาติของน้ำตกสูงชันที่สวยไม่แพ้น้ำตกอื่น ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่เช่นกัน

dealz123.com
Logo
Register New Account
Reset Password
Shopping cart