• Cooke Davenport posted an update 1 year, 5 months ago

    เดอะการ์เด้นส์ออฟดินสอพาเลซ ร้านอาหารท่ามกลางสวนสวยในวังดินสอ..

    มาล่องแพ กินปู ดูเหยี่ยว เที่ยวชมธรรมชาติกันที่ หมู่บ้านคนล่องแพ@หนองชิ่ม จันทบุรี

    ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต ืองภูเก็ต อยู่บริเวณหอนาฬิกาวงเวียนสุรินทร์ โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว รอบๆ มีร้านอาหาร หาของกินง่าย โดดเด่นไปด้วยอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีส บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในตกแต่งแบบสบายๆ สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ ห้องเล่นเกม บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด แต่ที่จอดรถน้อย เป็นที่พักที่น่าสนใจอีกแห่งเลยล่ะ ที่นี่รีวิวดีเลยนะ

    มาชิลรับลมทะเลกันที่ “หาดเจ้าหลาว” หาดสุดฮิต และยังมีกิตติศัพท์ว่าเป็นหาดที่สวยที่สุดของจันทบุรี ด้วยทะเลน้ำใสสะอาด หาดทรายสีเหลือง มีทิวมะพร้าวเรียงรายให้ความร่มรื่นกับนักท่องเที่ยว เป็นสถานที่เที่ยวจันทบุรีที่ห้ามพลาดเลยค่ะ

    สถานที่ตั้ง : บริเวณชายหาดแหลมสิงห์ ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี

           บ้านธารระรินมีบ้านไม้หลายแบบ หลากสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์-ทีวีทุกหลัง มีที่นั่งริมน้ำส่วนกลางที่กว้างขวาง บรรยากาศบ้านธารระรินเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำเย็นๆ เนื่องจากบ้านพักติดน้ำ มีน้ำใสให้เล่นตลอดทั้งปี มีทางเดินริมน้ำส่วนกลาง กลางคืนเปิดไฟมานั่งชิล นั่งคุย สังสรรค์ บรรยากาศสุดยอด นอกจากนี้บริเวณบ้านธารระรินประกอบไปด้วยสวนผลไม้ เช่นเงาะ  มังคุด มะไฟ ลองกองอีกด้วย

    (ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดยาว วันหยุดนักขัตฤกษ์)

    สถานที่ตั้ง : ตะปอน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

    เที่ยวปราจีนบุรี

               เป็นน้ำตกขนาดเล็ก หากแต่บรรยากาศดีไม่แพ้ที่ไหน โดยมีจุดเด่นสำคัญที่แผ่นโพรงหินขนาดใหญ่ คล้ายถ้ำเล็ก ๆ ซึ่งเมื่อลงไปหลุมหนึ่งจะโผลขึ้นมาอีกหลุมหนึ่ง แต่บอกนิดหนึ่งว่าค่อนข้างเป็นเรื่องอันตรายอยู่เสียหน่อย สำหรับคนในพื้นที่อาจจะมีความคุ้นชิน แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรก อาจจะใช้ความระมัระวังเป็นพิเศษ ที่นี่ยังไม่มีห้องน้ำ ด้วยเพราะยังไม่ได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว หากแต่ก้จะมีคคนในท้องที่แวะเวียนเข้ามาเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ จึงยังไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากนัก ใครที่อยากเที่ยวชมน้ำตกแบบธรรมชาติเน้น ๆ ลองแวะมาที่นี่ดูได้

    จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นจุดชมวิวที่ถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของจันทบุรีเลยก็ว่าได้ ด้วยความสวยงามของถนนที่ความคดเคี้ยวโค้ง บรรยากาศรอบๆ ล้อมไปด้วยทะเลและภูเขา แวะมารับลมทะเลเย็นๆ ถ่ายรูปสวยๆกลับไป ก็สุดแสนจะประทับใจ

    ร้านครัวลุงเชย หลากหลายตำนานความอร่อยของอาหารพื้นบ้านจันทบุรี

    ที่พักวังน้ำเขียวมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

    บุหลันดั้นเมฆ แหล่งแฮงเอาท์ของคนวัยทำงาน..

dealz123.com
Logo
Register New Account
Reset Password
Shopping cart